Chè tuyết yến, chè dưỡng nhan là những loại thực phẩm bổ dưỡng, vừa có giá trị dinh dưỡng cao, vừa giúp cải thiện nhan sắc người dùng. Do vậy mà chè tuyết yến trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Bạn có thể tự tay nấu chè tuyết yến tại nhà hoặc tìm mua chè tuyết yến tại các cửa hàng bán sẵn. Nhưng dù là tự nấu hay mua sẵn, việc chứa đựng và bảo quản chè tuyết yến vẫn là yếu tồ cần được quan tâm.

Để đảm bảo chè tuyết yến giữ được chất lượng và độ trọn vị trong thời gian dài, nhiều người dùng đã tin tưởng chọn lựa sử dụng chai thủy tinh để đựng chè tuyết yến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về top 10 mẫu chai đựng chè tuyết yến nhận được nhiều sự ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Chai đựng chè tuyết yến dáng cao nắp thiếc, dung tích 200ml

Những mẫu chai thủy tinh dung tích 200ml luôn được nhiều người dùng yêu thích nhờ kiểu dáng thon gọn, dung tích chứa đựng vừa phải, rất thích hợp dùng để đựng chè tuyết yến, các loại sữa hạt, nước ép, cafe, yến chưng,…

Chai đựng chè tuyết yến dáng cao nắp thiếc, dung tích 200ml
Chai đựng chè tuyết yến dáng cao nắp thiếc, dung tích 200ml

Sản phẩm được tạo nên hoàn toàn từ thủy tinh có chất lượng cao, có độ dày dặn và trong suốt đẹp mắt. Nắp thiếc có tính chống ăn mòn cao được vặn kín vào miệng chai, ngăn chặn sự thất thoát không khí, để chè tuyết yến được bảo quản hiệu quả trong thời gian dài.

Xem thêm: Chai thủy tinh 200ml

2. Chai đựng chè tuyết yến dạng vuông, dung tích 250ml

Kiểu dáng sản phẩm dạng vuông rất dễ cầm nắm, cũng như mang theo bên người khi đi ra ngoài. Mẫu chai thủy tinh này vô cùng tiện lợi để mang đi làm, đi học,….

Chai đựng chè tuyết yến dạng vuông, dung tích 250ml
Chai đựng chè tuyết yến dạng vuông, dung tích 250ml

Nắp nhựa đậy kín phần miệng chai để ngăn đồ uống bên trong không tràn ra ngoài. Thủy tinh tạo nên sản phẩm có độ dày cao, chịu nhiệt và chống sốc tốt nên sử dụng được lâu bền.

Đặc biệt, sản phẩm được phân phối chính hãng, giá rẻ tại Trung Thủy Tinh để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Xem thêm: Chai thủy tinh 250ml

3. Chai đựng chè tuyết yến nắp thiếc, dung tích 300ml

Mang thiết kế cổ điển và cá tính, sản phẩm nhận được nhiều sự ưa chuộng của người dùng, và được sử dụng để chứa đựng nhiều loại thức uống như chè tuyết yến, sữa hạt, sữa tươi, nước ép,…

Chai đựng chè tuyết yến nắp thiếc, dung tích 300ml
Chai đựng chè tuyết yến nắp thiếc, dung tích 300ml

Thủy tinh cấu thành sản phẩm có độ dày dặn cao, đặc tính trong suốt đẹp mắt, kết hợp cùng nắp thiếc chắc chắn, tạo nên tổng thể sản phẩm bền bỉ, chất lượng và vô cùng tiện lợi.

Xem thêm: Chai thủy tinh 300ml

4. Chai đựng chè tuyết yến quai xách, dung tích 500ml

Sản phẩm mang kiểu dáng thon gọn và sang trọng, rất phù hợp dùng để đựng và bảo quản chè tuyết yến, chè dưỡng nhan, trà sữa, nước ép,… vô cùng tiện lợi để dùng tại chỗ hoặc di chuyển đi xa.

Chất liệu thủy tinh có độ sáng bóng và trong suốt ấn tượng, góp phần làm nổi bật phần chè tuyết yến chứa đựng bên trong.

Chai đựng chè tuyết yến quai xách, dung tích 500ml
Chai đựng chè tuyết yến quai xách, dung tích 500ml

Nắp đậy chắc chắn, có độ kín cao, lại được gắn kèm quai xách tiện lợi, người dùng sẽ dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Sản phẩm được nhập khẩu và trực tiếp phân phối bởi Trung Thủy Tinh, chúng tôi luôn cam kết mang lại sản phẩm với giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Chai thủy tinh 500ml

5. Chai đựng chè tuyết yến dạng vuông, dung tích 350ml

Tương tự với các mẫu chai thủy tinh vuông nắp vặn, đây cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng và tin chọn để chứa đựng chè tuyết yến, sữa tươi, nước ép các loại,… vừa đảm bảo tính tiện lợi, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Chai đựng chè tuyết yến dạng vuông, dung tích 350ml
Chai đựng chè tuyết yến dạng vuông, dung tích 350ml

Nhờ được cấu thành từ thủy tinh tự nhiên có độ dày dặn, chắc chắn, không pha lẫn các loại tạp chất gây hại nên có độ an toàn cao đối với sức khỏe người dùng. Phần nắp đậy kín kẽ, có trang bị gioăng cao su giúp chống tràn tốt, để giữ chè tuyết yến luôn được trọn vị.

Xem thêm: Chai thủy tinh 350ml

6. Chai đựng chè tuyết yến dạng tròn nắp vặn, dung tích 300ml

Chai thủy tinh được cấu thành từ thủy tinh bền bỉ, có độ trong suốt cao. Bề mặt thủy tinh có đặc tính trơn nhẵn, chống bám bẩn cực tốt, nên rất dễ dàng rửa sạch, cũng như bảo quản trong nhiều môi trường khác nhau.

Chai đựng chè tuyết yến dạng tròn nắp vặn, dung tích 300ml
Chai đựng chè tuyết yến dạng tròn nắp vặn, dung tích 300ml

Là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo tại Trung Thủy Tinh, chúng tôi luôn cam kết phân phối sản phẩm chất lượng, với mức giá thành tốt nhất đến với khách hàng.

Chai đựng chè tuyết yến thủy tinh bền bỉm giá rẻ, được phân phối chính hãng tại Trung Thủy Tinh
Chai đựng chè tuyết yến thủy tinh bền bỉm giá rẻ, được phân phối chính hãng tại Trung Thủy Tinh

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 10 mẫu chai thủy tinh đựng chè tuyết yến từ thủy tinh được ưa chuộng nhất thị trường ngày nay. Hi vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho quá trình lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu chai đựng chè tuyết yến chất lượng, kiểu dáng đa dạng, giá thành phù hợp tại Trungthuytinh.com, hoặc liên hệ qua hotline của chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

Xem thêm: TOP 10 Mẫu chai thủy tinh 1 lít đẹp, chất lượng, giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Mr Trung: 0906821272