Dưới đây là tổng hợp những mẫu hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay. Đây là những hũ thủy tinh đang được nhiều người lựa chọn và ưu chuộng nhất. Mời bạn cùng Trungthuytinh.com xem qua bài viết dưới đây.

Thực phẩm là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với con người, nhất là trong những ngày cách ly COVID – 19 đúng không nào. Tuy nhiên, bảo quản như nào, cách bảo quản ra sao lại là vấn đề được đáng quan tâm nhất. Đôi khi chỉ cần lơ là trong khâu bảo quản thực phẩm là thực phẩm sẽ bị hỏng ngay. 

Hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô
Hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô.

Sử dụng hũ nhựa để bảo quản thực phẩm khô

Rất nhiều người chọn những hũ nhựa để bảo quản thực phẩm vì nhựa là một chất liệu có giá thành tương đối rẻ, dễ sử dụng, không lo rơi vỡ.

Tuy nhiên những hũ nhựa lại không thể đậy kín được. Ví dụ, nếu bạn muốn đựng mật ong hay bột trà thì sử dụng hũ nhựa quả là không nên. Vì nắp nhựa hở, không kín, rất dễ tràn ra ngoài. 

Không chỉ vậy, những hũ nhựa lại vô cùng khó vệ sinh gây nên sự khó chịu cho người dùng. Chất liệu nhựa chịu sự oxi hóa kém, không thể chịu được nhiệt độ cao. 

Bên cạnh những nhược điểm, thì hũ nhựa lại có những ưu điểm riêng. Hũ nhựa được sản xuất bắt mắt, gây thiện cảm với người tiêu dùng. Nếu bạn không may va chạm nhẹ thì đừng lo, hũ nhựa sẽ không bị vỡ mà chỉ gây lên tiếng động mạnh.

Khi sử dụng xong những hũ nhựa, bạn nên vệ sinh ngay bằng xà phòng vì để lâu sẽ khó vệ sinh. Nên nhớ là vệ sinh hũ nhựa bằng nước nóng nhé.

Sử dụng hũ thủy tinh để bảo quản thực phẩm khô

Thủy tinh chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng rồi đúng không nào. Những hũ thủy tinh tuy có giá thành cao hơn chất liệu khác nhưng lại được lòng của chị em nội trợ vì những kết quả tuyệt vời mà hũ thủy tinh đem lại.

Được thiết kế từ chất liệu thủy tinh trong sáng, vẻ đẹp sang trọng chắc hẳn thủy tinh dễ gây ấn tượng với chị em nội trợ. Không chỉ vậy, hũ thủy tinh còn được nhà sản xuất chọn lựa nắp thiếc có gioăng cao su bên trong. Chính vì vậy, hũ thủy tinh vô cùng kín, không khe hở để chống tràn, bảo vệ thực phẩm không bị môi trường bên ngoài tác động vào.

Sử dụng hũ nhựa để bảo quản thực phẩm khô
Sử dụng hũ nhựa để bảo quản thực phẩm khô.

Thủy tinh có sự chống oxy hóa tốt, chịu được nhiệt độ thấp hay cao. Bên cạnh đó, thủy tinh dù đã được sử dụng qua bao năm tháng nhưng vẫn sẽ giữ được nét trong sáng ban đầu. Đây quả là một điểm cộng cho hũ thủy tinh đúng không nào.

Thủy tinh không hề gây hai với sức khỏe con người hoặc môi trường.

Thủy tinh còn có những nhược điểm riêng, nhược điểm lớn nhất của những hũ chất liệu thủy tinh chính là dễ rơi vỡ. Bạn chẳng may va chạm nhẹ thôi cũng sẽ khiến những hũ thủy tinh rơi vỡ, gây ra sự nguy hiểm cho bản thân. Thủy tinh có trọng lượng cao hơn so với các chất liệu khác như nhựa, inox có thể gây ra một số sự bất tiện khi vận chuyển.

Các mẫu hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô đẹp và chất lượng

Hũ thủy tinh 500ml đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh 500ml đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh 180ml đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh 180ml đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh nắp gỗ đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh nắp gỗ đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh lùn đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh lùn đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh nắp cài đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh nắp cài đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh tròn nắp gỗ đựng thực phẩm khô 200ml, 300ml và 500ml
Hũ thủy tinh tròn nắp gỗ đựng thực phẩm khô 200ml, 300ml và 500ml
Hũ thủy tinh vuông đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh vuông đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh nắp bằng thủy tinh cao cấp dùng đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh nắp bằng thủy tinh cao cấp dùng đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô.
Hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô các loại.

Cách bảo quản hũ thủy tinh đựng thực phẩm khô đúng cách

  • Khi vệ sinh những hũ thủy tinh, chỉ cần dùng khăn lau mềm vệ sinh sẽ hoặc dùng nước nóng tráng qua sẽ giúp thủy tinh sáng bóng, sạch sẽ như ban đầu.
  • Không nên để chất chồng thủy tinh dễ gây đổ vỡ, trầy xước.
  • Nên để những hũ thủy tinh tránh xa tầm tay trẻ em.

Dù bạn sử dụng hũ nhựa hay hũ thủy tinh để đựng thực phẩm thì nên chọn sản phẩm đến từ những nhà sản xuất uy tín nhé. Chọn sản phẩm từ nhà sản xuất uy tín bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích. Ví dụ như là giá thành sẽ tốt hơn, những chất liệu được sản xuất an toàn.

Xen thêm các sản phẩm: Hũ thủy tinh giá rẻ chất lượng cao

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Mr Trung: 0906821272